Phản hồi của bạn

Nghệ sĩ Mạnh Hùng nói Về Sáo Trúc Mão Mèo

EmailPrintAa
23:23 28/07/2016

Nhân dịp ra Hà Nội tôi có cuộc gặp gỡ rất đặc biệt tại văn phòng nơi sản xuất sáo trúc của cháu Mão Mèo . Gặp được những người bạn ở đây và những người h âm m ộ, yêu thích , đam m ê thổi s áo.

Trước hết, tôi rất kính nể sự kiên trì, chịu khó về sự tìm tòi, học hỏi và sưu tầm sáo của cháu.không những vậy mà cháu còn làm ra những cây sáo chất lượng.  những người nghệ sĩ ưu tú trở lên, chuyên nghiên cứu và biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp để mang tiếng sáo đến với công chúng trên đất nước Việt Nam và thế giới thì không thể không chọn sáo. Riêng bản thân tôi thì tôi là một nghệ sĩ rất kết sáo,rất đam mê sáo. khi tôi đến với văn phòng sáo trúc Mão Mèo thì những cây sáo nơi này rất ấn tượng ,trước hết tôi thấy sự bắt mắt , làm rất đẹp, cầu kỳ và tỉ mỉ . Khi tôi thử sáo thì về trình độ, kỹ thuật làm sáo rất tốt , không những đẹp về hình thức mà còn đẹp về nội dung.

Hiện nay, tôi có thể tự phong cho Mão Mèo là một nghệ nhân trẻ, có bàn tay vàng khi cháu đã sản xuất ra được những cây sáo như thế này.những cây sáo đạt tiêu chuẩn cho những người ghệ sĩ đi biểu diễn. Hôm nay tôi rất vinh dự được cháu tặng một cặp sáo do chính bàn tay cháu làm, đây sẽ là một kỷ niệm và sẽ là một hành trang theo tôi đi diễn trong quãng đời còn lại sau này.tôi sẽ dùng cặp sáo này để biểu diễn trên những sân khấu chuyên nghiệp ở nước mình cũng như các nước bạn trên thế giới.

Vào mùa xuân này tôi sẽ đi diễn cùng phái đoàn và nghệ sĩ nhân dân Tường Vi cùng trẻ em khuyết tật ở Đà Nẵng từ lời mời của những kiều bào yêu nước ở Pari. Tôi sẽ mang cặp sáo này đi biểu diễn và sẽ giới thiệu với bạn bè quốc tế về thương hiệu Sáo trúc Mão Mèo của nước Việt Nam mình.

Một người sinh viên trẻ tuổi mà đã có tâm huyết, đam mê làm ra những cây sáo này. hình thức đẹp, bắt mắt và âm thanh chuẩn sắc , tiếng sáo vang không rè không bị cong. Tôi mong muốn những cây sáo của Mão Mèo sẽ mãi tồn tại, không thất lạc, không lẫn lộn với các loại sáo khác trên thị trường. Với một cái tên rất ý nghĩa Sáo trúc Mão Mèo .

Một lần nữa tôi xin cảm ơn cháu Mão Mèo đã cho tôi được trải nghiệm và thỏa sự đam mê về sáo của bản thân. Xin chúc cho Sáo trúc Mão Mèo mãi bền vững, phát triển và ngày một bay cao bay xa hơn nữa tới bạn bè quốc tế.

Nghệ sĩ Ưu tú Mạnh Hùng




SÁO TRÚC MÃO MÈO

Thương hiệu đã được đăng ký độc quyền bởi cục

sở hữu trí tuệ Việt Nam

SHOP:Số 19, Ngõ 71, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0989.666.944

Kỹ thuật: 0989.666.944

            - 21 Nguyễn Xuân Ôn . P2 Bình Thạnh. Tp HCM

            -  85 Phùng Chí Kiên, Hưng Phúc, Vinh, Nghệ An

DMCA.com Protection Status

Google Ping

Facebook