Phản hồi của bạn

Đại lý sáo trúc mão mèo tại Hà Nội

EmailPrintAa
21:16 27/07/2016

Đây là điểm bán sáo trúc mão mèo đầu tiên do Mão Mèo mở và trực tiếp điều hành. Tại đây bạn có cơ hội chọn sáo từ kho sáo lớn nhất Việt Nam , mua sáo trúc với sự tư vấn trực tiếp từ Mão mèo và các bạn nhân viên. Ngoài ra đại lý sáo trúc mão mèo tại Hà nội còn là nơi dạy sáo miễn phí cho mọi người có nhu cầu học sáo, tìm hiểu về sáo.

Đại lý sáo trúc mão mèo tại Hà Nội
Đại lý sáo trúc mão mèo tại Hà Nội

Các bạn tại Hà nội và các vùng phụ cần có thể đến trực tiệp tại đại lý sáo trúc mão mèo tại Hà Nội địa chỉ 306 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân, Hà Nội (gần đại học Hà Nội) để chọn sáo và nhận được những ưu đãi đặc biệt từ đại lý sáo trúc mão mèo tại Hà Nội. Bởi vì đây là nơi luôn được áp dụng đầu tiên và nhiều nhất các chương trình khuyễn mãi, tặng quà của hệ thống sáo trúc Mão mèo.

Ngoài việc các bạn có thể thử các loại sáo thì ở đây các bạn còn có thể mua các loại nhạc cụ khác như đàn guitar, đàn ukulele, tiêu... Và rất nhiều các phụ kiện, linh kiện phục vụ cho việc chơi sáo, guitar và làm sáo.

Mọi thông tin liên hệ tới Đại lý sáo trúc tại Hà Nội vui lòng liên hệ số điện thoại: 0989 666 944.

Địa chỉ duy nhất: 306 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân, Hà Nội

Các bạn lưu ý: Trên đường nguyễn trãi có 2 số nhà 306. Và đại lý sáo trúc mão mèo tại hà nội nằm ở 306 Nguyễn Trãi - Thanh xuân - Hà Nội. Đi về phía gần chợ phùng khoang, đại học Hà Nội.




SÁO TRÚC MÃO MÈO

Thương hiệu đã được đăng ký độc quyền bởi cục

sở hữu trí tuệ Việt Nam

SHOP:Số 19, Ngõ 71, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0989.666.944

Kỹ thuật: 0989.666.944

            - 21 Nguyễn Xuân Ôn . P2 Bình Thạnh. Tp HCM

            -  85 Phùng Chí Kiên, Hưng Phúc, Vinh, Nghệ An

DMCA.com Protection Status

Google Ping

Facebook